Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Triton Athlete ra mắt – diện mạo thể thao với giá từ 746 triệu

 

Ngoại thất

Triton Athlete đậm chất thể thao năng động với việc kết hợp hai màu cam – đen xuyên xuốt từ ngoại thất đến nội thất của xe.

Các chi tiết ốp cản trước cùng với tem xe Athlete làm nổi bật phong cách thể thao. Thiết kế tem xe từ đầu chạy dọc thân xe và tiếp nối phía đuôi xe tạo nên hiệu ứng thị giác chuyển động mạnh mẽ. Gương chiếu hậu, ốp cản trước, ốp chắn bùn, tay nắm cửa, bệ bước chân… cùng bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 17 inch đều sử dụng màu đen trầm.

Triton Athlete bổ sung thanh tạo kiểu và cánh lướt gió ở thùng xe màu đen vô cùng tiện lợi và cá tính. Mẫu pickup trang bị đèn HID dạng thấu kính với khoảng chiếu sáng tốt hơn.

Phiên bản đặc biệt này có ba tùy chọn màu sắc: đen, trắng và xám titan.

Nội thất

Tông màu cam – đen tiếp tục là điểm nhấn cho khoang nội thất của Mitsubishi Triton Athlete. Ghế da màu cam – đen nổi bật với logo ATHLETE ở giữa. Các chi tiết nội thất khác như vô lăng, cần sang số, ốp cửa, thảm lót sàn đều đồng bộ với nội thất màu cam – đen.

Các tiện ích có thể kể đến như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng nhiệt độ, kiểm soát tốc độ tự động Cruise Control, hệ thống điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm (KOS/OSS), cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động…

Ưu thế của Triton Athlete so với các đối thủ là không gian để chân rộng cùng lưng ghế sau có độ nghiêng 25° mang lại cảm giác dễ chịu cho hành khách.

Vận hành

Phiên bản đặc biệt này được trang bị động cơ Diesel 2.4L MIVEC công suất 181PS tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430Nm tại 2.500 vòng/phút. Đi cùng với động cơ này là hộp số tự động 5 cấp cùng chế độ thể thao và lẫy sang số trên vô lăng.

Mitsubishi Triton Athlete cũng nằm trong số ít những mẫu bán tải trên thị trường có hệ thống truyền động ưu việt nhất phân khúc với hệ thống 4WD-Super Select có khả năng chuyển cầu khi đang chạy đến 100km và 4 chế độ gài cầu linh hoạt, bao gồm: 2H (một cầu tốc độ cao), 4H (hai cầu tốc độ cao), 4HLc (hai cầu tốc độ cao có khóa vi sai trung tâm) và 4LLc (hai cầu tốc độ thấp, phù hợp chạy off-road với khóa vi sai trung tâm).

An toàn

Mitsubishi Triton Athlete được chứng nhận mức 5 sao – mức cao nhất trong các thử nghiệm va chạm của tổ chức ANCAP-Úc. Cùng với công nghệ khung xe RISE cứng vững độc quyền của Mitsubishi, Triton Athlete 2018 còn sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến của Triton hiện nay bao gồm cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh ABS-EBD, chìa khóa mã hóa chống trộm…

Triton Athlete 4×2 AT có giá 746 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT và đầu CD. Phiên bản Triton Athlete 4×4 sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian sắp tới.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới