Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Lái thử xe tại Coffe Phố Việt – Tp. Buôn Mê Thuột.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của các khách hàng tại Tp. Buôn Mê Thuột, buổi lái thử xe Mitsubishi đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi. Gần 100 khách hàng đăng ký và tham gia lái thử các dòng xe mới nhất của Mitsubishi.

Vào ngày 31/3, Mitsubishi đã tổ chức buổi lái thử xe cho các khách hàng và người đam mê Mitsubishi tại Buôn Mê Thuột. Tại buổi lái thử xe (Test Drive) ở Coffe Phố Việt Tp. Buôn Mê Thuột lần này. Mitsubishi DakLak đã mang đến cho khách hàng những trải – nghiệm tuyệt vời về 5 dòng xe All New Pajero Sport, Outlander, Triton, Mirage và Attrage. Ngoài ra chúng tôi còn mang đến trưng bày 2 dòng xe mới, với thiết kế mới, hiệu năng sử dụng cao hơn : New Triton Athlete New Outlander.

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của các khách hàng tại Buôn Mê Thuột, buổi lái thử xe đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi. Gần 100 khách hàng đăng ký và tham gia lái thử các dòng xe mới nhất của Mitsubishi. Sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng là nguồn động viên vô giá để Mitsubishi DakLak phấn đấu ngày một tốt hơn.

Hãy cùng xem qua những hình ảnh tại buổi lái thử xe Mitsubishi tại quán Coffe Phố Việt Tp. Buôn Mê Thuột.

Xe Mitsubishi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng lái thử xe

Khách hàng đăng ký lái thử và được dán số thứ tự. 

 

Khách hàng được nhân viên Mitsubishi DakLak tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng xe tận tình.

   

Khách hàng nhận quà khi tham gia lái thử xe.

Cảm ơn quý khách đã tham gia sự kiện lái thử xe Mitsubishi tại Tp. Buôn Mê Thuột do Mitsubishi DakLak tổ chức. Mitsubishi DakLak sẽ luôn phấn đấu để mang lại chất lượng dịch vụ và những tiện ích tốt nhất cho các khách hàng của mình.

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới