Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Hội Mitsubishi Xpander Việt Nam giao lưu và gặp gỡ tại Phan Thiết ngày 15-16/6

Với thông điệp “Biển Hè Hội Tụ” – Hội Mitsubishi Xpander Việt Nam gồm đông đảo các thành viên sử dụng xe Xpander từ Miền Tây đến Hồ Chí Minh, Tây Nguyên và các tỉnh lân cận đã cùng nhau hội tụ với nhau bằng chuyến du lịch giao lưu tại Tp Phan Thiết xinh đẹp vào ngày 15-16/6 vừa qua.

Thông qua chuyến trải nghiệm này, Xpander đã cùng những khách hàng mang đến chuyến hành trình với những giá trị như đúng tinh thần của mẫu xe Xpander – “Cuộc sống luôn rộng mở”.

Vào lúc 6:00 sáng ngày 15/6 các khách hàng khu vực miền Tây và Hồ Chí Minh đã tập kết tại khu Sala Quận 2, TP HCM để cùng xuất phát. Dù có rất nhiều gia đình có con nhỏ tuy nhiên tất cả đều đến đúng giờ và một tinh thần phấn khởi để được giao lưu học hỏi.

Các gia đình khách hàng Xpander khu vực miền Tây và Hồ Chí Minh xuất phát tại Sala, Quận 2, HCM và di chuyển theo cao tốc – Quốc lộ 51 đến Trung Tâm Văn Hóa Thể Thao Phú Mỹ để tập kết cùng các thành viên tại các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu.

Tại Bảo Lộc các khách hàng khu vực Tây Nguyên cũng đã tập hợp và di chuyển đến Phan Thiết.

Vào lúc 12:30 tất cả các thành viên đã đến Resort Tropical Ocean tại Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận để ăn trưa và nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều ngày 15/6, Ban Tổ Chức phối hộp cùng đại lý Isamco tổ chức hoạt động chăm sóc xe Xpander, các lưu ý sử dụng và mẹo vặt chăm sóc xe hàng ngày cho tất cả các thành viên Hội.

Bên cạnh những kiến thức bổ ích, các thành viên cũng năng nỗ tham gia Hội thay bánh xe và so tài cùng nhau với kết quả nhanh nhất là 7 phút.

Sau 1 ngày giao lưu cùng nhau đêm Gala Dinner buổi tối  là nơi gắn kết tất cả thành viên, cả các ông bố bà mẹ và các bé của các gia đình với nhau.

Tại đêm Gala Dinner, đại diện Nhà Tài Trợ, Ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng Giám Đốc Mitsubishi Motors Việt Nam phát biểu mở đầu chương trình. Ông nhấn mạnh: “Mitsubishi Motors Việt Nam luôn đề cao việc chăm sóc khách hàng, luôn mong muốn khách hàng của Mitsubishi sẽ có sự trải nghiệm và hài lòng nhất với sản phẩm, do đó chúng tôi cùng hệ thống Đại lý ủy quyền trên toàn quốc luôn sẵn sàng đồng hành cùng các quý khách hàng, vì thế nếu Quý vị cần bất cứ sự hỗ trợ nào liên quan đến chiếc xe Mitsubishi Xpander hãy liên lạc với chúng tôi.”

Ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng Giám Đốc Mitsubishi Motors Việt Nam

10h00 Ngày 16/6 Đại lý Isamco đã kiểm tra xe Xpander của Hội để đảm bảo an toàn trong chặng đường trở về nhà.

Cuộc hành trình của Hội Xpander khu vực miền Nam và Trung đã khép lại thành công, mang đến nhiều trải nghiệm cho các thành viên tham gia. Hy vọng rằng Hội Xpander Việt Nam sẽ được tiếp tục phát triển để mang đến một cộng đồng – Nơi giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm về chiếc xe Xpander thân yêu.

Về Mitsubishi Xpander:

Ra mắt tại thị trường Indonesia vào tháng 8/2017 và vượt qua hàng loạt các đối thủ cạnh tranh để nhận những giải thưởng quan trọng nhất như “Xe của năm 2018”, “Xe MPV tốt nhất”, “Xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất” do Otomotif trao tặng, giải “Xe của năm – FORWOT Car of the year” của Diễn đàn Ô tô FORWOT trao tặng, XPANDER cũng là mẫu xe dẫn đầu về doanh số tại thị trường Indonesia với doanh số cộng dồn 10 tháng đầu năm 2018 đạt đến 70.000 xe. Tại Việt Nam, trong tháng 5 vừa qua, XPANDER cũng đã giao đến khách hàng 2.138 chiếc, doanh số trong tháng cao nhất từ trước đến nay. Thiết kế nổi bật, giá bán hợp lý, khoang nội thất rộng rãi,… chính là những lý do giúp XPANDER đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng Việt Nam.

Là mẫu xe được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ hai, XPANDER sở hữu thiết kế ngoại thất mang tính khí động học cao làm giảm lực cản gió, giúp giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Bên cạnh đó, công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng cường hiệu suất động cơ. Tỷ số công suất/trọng lượng của XPANDER đạt mức 0.084 mã lực/kg – tốt hơn so với một số đối thủ trong phân khúc, đảm bảo xe tiết kiệm nhiên liệu mà khả năng vận hành vẫn mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Không chỉ vậy, bằng việc phân bổ và ứng dụng thép gia cường ở các vị trí chịu lực quan trọng, khung xe RISE còn giúp tăng cường khả năng bảo vệ tối đa nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng tối ưu cho xe.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới